Tổng kết công tác Công an năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021
Ngày 14/1, đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Vũ Đức Thuận – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Việt Cường – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an huyện đạt được trong năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh lực lượng Công an Mường La cần tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong bảo đảm ANCT – TT ATXH trên địa bàn; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao; tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, xây dựng  “xã hội trật tự, kỷ cương, an ninh, an toàn, lành mạnh”.

Năm 2020, lực lượng Công an huyện đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn; phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng kịp thời phát hiện, giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn ĐH Đảng các cấp và ĐH Đảng bộ huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; phối hợp có hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid, góp phần ngăn chặn, kiểm soát không để dịch xâm nhiễm vào địa bàn. Trong năm, đã phát hiện 142 vụ vi phạm TT ATXH, đã xác minh và làm rõ đạt tỷ lệ 100% số vụ. Tổ chức kiểm tra và xử lý 20 cơ sở vi phạm quy định về phòng chống cháy nổ, thu nộp ngân sách trên 30 triệu đồng; vận động và thu hồi 177 vũ khí vật liệu nổ các loại. Cấp mới và cấp lại 3.275 CMND cho người đến độ tuổi đảm bảo quy định...

Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã chuyển trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể, 4 cá nhân; trao giấy khen của Công an tỉnh cho 2 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cấp cơ sở năm 2020.

          Trung tâm Truyền thông - Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập