Phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024
Nhằm tập trung huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn tín dụng chính sách giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Sơn La; gắn kết với phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) tổ chức “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024. Đ/c Đặng Ngọc Hậu – Phó

    Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2024 diễn ra từ ngày 25/3/2024 đến ngày 25/4/2024, cao điểm từ ngày 25/3/2024 đến ngày 31/3/2024. Mỗi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tham gia bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tối thiểu từ 500.000 đồng, gửi góp hoặc có kỳ hạn gửi từ 1-12 tháng trở lên. Đây là chương trình với mục đích vận động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH, tạo nguồn lực tài chính bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

    Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện giao Huyện đoàn phối hợp cùng NHCSXH, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các rtổ chức Chính trị xã hội đồng tổ chức phát động tháng cao điểm “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024, từ ngày 25/03/2024 đến ngày 25/04/2024.

    Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ngành đoàn thể, đông đảo hội viên các tổ chức đoàn thể đã hướng ứng và tham gia mở sổ tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH Chi nhánh huyện Mường La./.

Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập