Mường La: Họp Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện năm 2024
        Sáng ngày 21/02, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Mường La đã tổ chức họp các nội dung tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Mạnh Hiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện.

    Theo chỉ tiêu tỉnh giao về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, huyện Mường La được giao 132 chỉ tiêu. Trong đó: 95 chỉ tiêu thực hiện NVQS, 37 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Sau khi có Kế hoạch tuyển quân, Hội đồng NVQS huyện đã họp giao chỉ tiêu tuyển quân cho các xã, thị trấn đảm bảo chất lượng, phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức khám tuyển cho 334 thanh niên. Qua khám tuyển đã có 132 thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe để làm hồ sơ nhập ngũ thực hiện NVQS và nghĩa vụ Công an nhân dân, ngày 27/2 tới đây, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, huyện Mường La sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024. Công tác chuẩn bị cho Lễ giao nhận quân năm 2024 đang được khẩn trương hoàn tất, đảm bảo buổi Lễ diễn ra trang trọng, ý nghĩa, an toàn, thực sự là ngày hội tòng quân của tuổi trẻ.

 

anh tin bai

    Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phùng Mạnh Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện đánh giá cao công tác nắm nguồn và thực hiện tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đồng thời đồng chí yêu cầu các thành viên Hội đồng NVQS huyện và các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo, các bước và quy trình trong công tác tuyển quân năm 2024; Nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác tuyển quân năm 2024.

 

Tác giả: Nguyễn Toàn - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập