Hội thi cắm trại chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/6/1949 - 15/6/2024) và 45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong (1979 - 2024)
Trong 2 ngày (23- 24/3), tại sân vận động huyện, huyện Mường La đã tổ chức Hội thi cắm trại chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/6/1949 - 15/6/2024) và 45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong (1979 - 2024)..., góp phần tạo nên không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trên địa bàn huyện.
anh tin bai

    Với Chủ đề: “Đảng bộ huyện Mường La - 75 năm tự hào và khát vọng”, Hội thi thu hút 15 đội đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị sự nghiệp giáo dục trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tham gia.

anh tin bai

    Đối với phần thi trại đẹp, trại sáng tạo, các đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn vật liệu dựng trại, sản phẩm để trưng bày, giới thiệu.

anh tin bai


anh tin bai

    Việc dựng trại và làm cổng trại của các đoàn được thiết kế, sắp xếp trưng bày phù hợp và đảm bảo các yêu cầu của Ban tổ chức. Trong phần thuyết trình, đã giới thiệu khái quát về địa phương, đơn vị, những sản phẩm truyền thống, những công trình phần việc, sản phẩm sáng tạo của thanh niên, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong học tập, công tác, lao động sản xuất. Ngoài ra, một số đoàn còn trưng bày các mô hình, sản phẩm thiết kế, ý tưởng sáng tạo của thiếu nhi về hoạt động công tác đoàn, hội, đội, đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường; đồ chơi trẻ em... Mỗi cổng trại được thiết kế mang tính độc đáo, riêng biệt, thu hút người xem, vừa giới thiệu được tên gọi của trại mình, đồng thời thể hiện được chủ đề chung của Hội trại.

 

anh tin bai


anh tin bai

    Nội dung thi đấu thể thao trong khuôn khổ Hội trại cũng diễn ra sôi động, hào hứng và thu hút sự quan tâm của khán giả không kém đó là các môn: kéo co, bóng đá... Mặc dù tiết trời oi bức, nhưng vẫn không làm giảm tinh thần thi đấu của các đội, những tràng vỗ tay, reo hò, cổ vũ... đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần vào thành công chung của Hội trại năm nay.

 

anh tin bai


anh tin bai

    Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/6/1949 - 15/6/2024)45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong (1979 - 2024) có sự tham gia của hơn 100 diễn viên đến từ các đơn vị, các tiết mục đều mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống cách mạng…, được dàn dựng công phu, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

    Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba, và 12 giải phong trào cho các đội đạt giải.

    Hội thi lần này là cơ hội để các địa phương, các cơ quan đơn vị tiếp tục xây đắp bồi dưỡng tình yêu quê hương, ôn lại truyền thống vẻ vang của huyện Mường La sau 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/6/1949 - 15/6/2024)45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong (1979 - 2024). Đồng thời cũng là dịp để giáo dục tới cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu sâu hơn về lịch sử Đảng bộ huyện, lịch sử đấu tranh anh dũng của huyện.

 

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai

    Hội trai tổ chức thành công đã góp phần động viên toàn Đảng, toàn dân đoàn kết, đồng thuận, trách nhiệm trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh; cán bộ, đoàn viên thanh niên, viên chức các đơn vị trường học trên địa bàn các xã, thị trấn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi về truyền thống cách mạng quê hương Mường La/.

 

Tác giả: Nguyễn Toàn - Nguyễn Nhung, Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập