Lễ khánh thành trường đẹp cho em số 31 thuộc dự án Hạnh phúc cho em
          Huyện đoàn Mường La mới đây vừa phối hợp với Đoàn Thanh Niên Công an tỉnh Sơn La và Trường TH & THCS Newton 5 Hà Nội cùng các tổ chức thiện nguyện, các nhà tài trợ tổ chức khánh thành điểm trường bản Nong Xưa, xã Chiềng Hoa. Đây là điểm trường số 31 trong dự án “Hạnh phúc cho em”. 
anh tin bai

    Công trình điểm trường bản Nong Xưa, xã Chiềng Hoa được đầu tư xây dựng kiên cố tổng diện tích 70m2 với kết cấu 1 phòng học, 1 phòng công vụ và nhà vệ sinh với tổng trị giá 250 triệu đồng do Trường TH & THCS Newton 5 Hà Nội tài trợ. Công trình được xây dựng từ tháng 1 năm 2024, sau 3 tháng triển khai xây dựng công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Điểm trường bản Nong Xưa hiện có 43 học sinh mầm non đang theo học, đây là 1 trong những điểm trường bản lẻ khó khăn; học sinh ở đây điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn, vất vả, còn thiếu nhiều về dụng cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác dạy và học... Công trình được bàn giao và đưa vào sử dụng sẽ giúp cô, trò nơi đây có môi trường giảng dạy, học tập tốt hơn.

anh tin bai

    Nhân dịp này, Trường TH & THCS Newton 5 Hà Nội đã trao 17 suất quà cho 17 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng giá trị 17 triệu đồng./.

 

Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập