Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khảo sát điểm dừng nghỉ cho khách du lịch tại xã Ngọc Chiến
Đồng chí Nguyễn Việt Cường – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ngành, đoàn thể xã Ngọc Chiến mới đây vừa có chuyến khảo sát điểm dừng nghỉ cho khách du lịch tại xã Ngọc Chiến.

Ngọc Chiến là xã vùng cao của huyện Mường La, được ví như Đà Lạt của Tây Nguyên và Sapa của Tây Bắc với cảnh quan thiên nhiên hữu tình và khí hậu trong  lành, mát mẻ, nét riêng độc đáo đó là tại Ngọc Chiến, bà con nhân dân vẫn còn lưu giữ được những phong tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc, điểm nhấn là những mái nhà lợp bằng gỗ pơ mu, ấm áp về mùa đông và thoáng mát về mùa hè..... Ngoài việc được thiên nhiên ưu đãi cho phong cảnh tuyệt đep, Ngọc Chiến còn là điểm đến hấp dẫn với những mó nước khoáng nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe tại các bản: Lướt, bản Đớt, Khau Vai. Đây là những điều kiện thuận lợi để thúc đẩy du lịch địa phương phát triển tương xứng với những tiềm năng và lợi thế. Để đến với Ngọc Chiến, du khách có thể di chuyển theo 2 hướng, từ Hà Nội đến huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái về Ngọc Chiến hoặc theo hướng từ thành phố Sơn La vào huyện Mường La rồi đến với vùng đất Ngọc Chiến.

Trực tiếp đi khảo sát, đồng chí Nguyễn Việt Cường – tỉnh ủy viên - Phó BT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các ngành, đoàn thể xã Ngọc Chiến đã đi khảo sát thực tế một số điểm để du khách khi đến với nơi đây có thể dừng chân nghỉ ngơi và mua những món quà mang đậm bản sắc của xã Ngọc Chiến. Nhấn mạnh tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ, đ/c yêu cầu xã Ngọc Chiến tiếp tục lên kế hoạch, rà soát lại những điểm nghỉ dừng cho khách du lịch đảm bảo an toàn, môi trường thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời bố trí các địa điểm để du khách khi đến với Ngọc Chiến có thể tham quan, tìm hiểu những giá trị truyền thống cũng như mua sắm những sản vật, đồ thủ công mỹ nghệ.... của địa phương để làm quà cho bạn bè, người thân sau khi rời Ngọc Chiến...góp phần tạo ấn tượng với du khách về một Ngọc Chiến thân thiện và hiếu khách.

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập