Cơ quan khối Đảng đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị Công chức – Người lao động năm 2021
Ngày 27/1, Cơ quan khối đảng - đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Đức Thuận - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, đồng chí Phan Văn Mùi - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chủ tịch CĐCS cùng toàn thể 55 cán bộ công chức và người lao động.

Tại Hội nghị, dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Cơ quan khối đảng - đoàn thể nhận định rõ: Năm 2020, Công đoàn khối đã làm tốt công tác phối hợp với chính quyền tổ chức thực hiện có hiệu quả việc học tập, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, người lao động trong khối; tổ chức thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; các chế độ, chính sách với người lao động được thực hiện theo quy định; công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công chức, người lao động, các đoàn viên công đoàn bị ốm, mắc bệnh hiểm nghèo, gđ gặp nhiều khó khăn được thường xuyên quan tâm; đã tích cực tổ chức các các hoạt động vì an sinh xã hội. Trong năm, 100% đoàn viên công đoàn chấp hành tốt chế độ, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp xây dựng các loại quỹ. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thể thao được Công đoàn khối phát động đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thu hút cán bộ công chức, người lao động tích cực tham gia. Công tác phát triển đảng viên được chú trọng, năm qua đã giới thiệu được 118 đảng viên mới cho Đảng bồi dưỡng kết nạp. 

Cũng tại Hội nghị, đã thông qua dự thảo quy chế phối hợp giữa cơ quan với công đoàn năm 2021; dự thảo báo cáo tổng kết phong trào năm 2020, chương trình công tác nội dung thi đua năm 2021. 

Năm 2021, Công đoàn cơ sở cơ quan khối đảng - đoàn thể huyện xác định tiếp tục phấn đấu đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động đoàn viên tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh....

Nhân dịp này, BCH LĐLĐ huyện đã tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2020; đồng thời tặng 19 xuất quà tết cho 12 tập thể cơ quan khối Đảng, đoàn thể huyện và 7 cá nhân.

Ngọc Hà

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập