UBND huyện Mường La ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Tây Bắc

        Ngày 5/7,  đoàn công tác của huyện Mường La do đ/c Vũ Đức Thuận Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trường Đại học Tây Bắc. Tham gia đoàn có đ/c Nguyễn Văn Bắc Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đ/c Nguyễn Văn Tâm Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện  lãnh đạo một số phòng chuyên môn của UBND huyện. Đón và làm việc với đoàn có PGS, Tiến sĩ Đinh Thanh Tâm Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong tập thể Ban giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo một số phòng khoa liên quan.

          Tại đây, UBND huyện Mường La và Trường Đại học Tây Bắc đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung chủ yếu như: đào tạo cán bộ trong các lĩnh vực sư phạm, kinh tế, nông lâm nghiệp, công nghệ thông tin, ngoại ngữ bậc đại học và sau đại học, tổ chức các lớp tập huấn, dạy nghề cho lao động nông thôn của địa phương; hợp tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ như nghiên cứu phát triển bền vững kinh tế xã hội, phát triển nông lâm nghiệp, du lịch, bảo tồn các giá trị văn hóa của cộng đồng các dân tộc huyện Mường La cùng nhiều lĩnh vực quan trọng khác.

          Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND huyện Mường La và Trường Đại học Tây Bắc nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Sơn La nói chung, huyện Mường La nói riêng.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập