CÔNG ĐOÀN KHỐI DÂN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910 - 8/3/2017)

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng ngày 8/3/2017, tại hội trường khối Dân vận, Công đoàn cơ sở Dân vận phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong khối tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017). Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Hà Huy Kiệm - UV.BTV Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện - Bí thư Đảng bộ Cơ quan Đoàn thể; đồng chí Bùi Ánh Dương - HUV - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong khối.

          Buổi tọa đàm đã được nghe đồng chí Vi Thị Loai - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện - UV.BCH Công đoàn ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ cán bộ công chức trong khối.

Cũng tại buổi tọa đàm đồng chí Hà Huy Kiệm - UV.BTV Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện và đồng chí Bùi Ánh Dương - HUV - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đại diện cho lãnh đạo Đảng bộ cơ quan Đoàn thể và các nam cán bộ, công chức đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ công chức trong khối.

          Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của lãnh đạo Đảng bộ và nam cán bộ công chức danh cho các chị em, kết thúc buổi tọa đàm đồng chí Vi Thị Loan – Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng bộ, lãnh đạo các cơ quan và toàn thể các nam đồng nghiệp. Nhân dịp này các cán bộ nữ trong khối Dân vận xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống “ Bà Trưng – Bà Triệu”, xứng đáng với danh hiệu “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”
  Đỗ Mạnh Hùng

Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập