Triển khai chi trả không dùng tiền mặt đến các đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã Pi Toong
Ngày 11/7, tại nhà văn hóa xã Pi Toong, Phòng Lao động - Thương binh xã hội huyện phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Mường La tổ chức tuyên truyền thực hiện chi trả không dùng tiền mặt đến các đối tượng đang hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã Pi Toong.

    Tại buổi tuyên truyền, các đối tượng đang hưởng chính sách bảo trợ và người có công hàng tháng chưa mở tài khoản trên địa bàn xã Pi Toong đã được tuyên truyền về những lợi ích của việc chi trả trợ cấp an sinh xã hội không dùng tiền mặt, các chế độ chi trả chính sách cho các đối tượng bảo trợ đủ điều kiện thụ hưởng. Kết quả, sau buổi tư vấn, đã thực hiện mở được 217/374 tài khoản cho các đối tượng thụ hưởng.

    Triển khai việc chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt nhằm giúp cơ quan chi trả giảm được chi phí vận hành đội ngũ trả lương trực tiếp, góp phần chống lãng phí và nâng cao tính minh bạch trong thực hiện chính sách, công tác thanh quyết toán đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, công khai, hiện đại phù hợp với xu hướng chuyển đổi số.

Tác giả: Lò Thành - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1