Sôi nổi Hội thi “Gia đình và sức khở trẻ thơ” trường Mầm non Hoa Sen

Nhằm tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức nuôi con theo khoa học; Nâng cao hiểu biết của phụ huynh, cộng đồng về giáo dục mầm non. Trường Mầm non Hoa Sen vừa tổ chức hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ”. Thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tham gia, cỗ vũ.

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các nhóm lớp 3- 4 - 5 tuổi. Ngoài thí sinh là các giáo viên còn có sự tham gia cuả phụ huynh và các em học sinh trong trường. Các đội phải trải qua 4 phần thi, gồm: Chào hỏi, kiến thức, chung sức, khéo léo. Phần thi màn chào hỏi, trong vòng 5 phút, dưới dạng tiểu phẩm thơ ca, hò vè các đội phải giới thiệu được về đội của mình và thể hiện nội dung tuyên truyền tới cộng đồng về chủ đề “Vệ sinh dinh dưỡng cho trẻ”. Ở phần thi kiến thức, lần lượt trẻ của các đội thi bật nhảy để lên ghép, nối các hình tương ứng. Qua đây đã đánh giá được khả năng tư duy, vận động của trẻ. Một phần thi được đông đảo phụ huynh và các em học sinh mong đợi đó là phần thi khéo léo. Các đội tham gia Hội thi thực hiện làm 3 loại bánh. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trang trí đẹp mắt và phải thuyết minh về giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe của trẻ. Sau thời gian thi sôi nổi và đầy hào hứng, kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và một giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

          Năm học 2016-2017, trường Mầm non Hoa Sen có 7 lớp với gần 170 trẻ. Hội thi là dịp để các giáo viên và phụ huynh nhà trường được giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục trẻ.  Qua hội thi nhằm giúp cho nhà trường đánh giá được năng lực của giáo viên và công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường. Để từ đó, tiếp tục phối hợp với phụ huynh quan tâm chăm sóc giáo dục trẻ, giúp trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực.

                                           Hà Phương
                                   Đài TT-TH Văn Bàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập