Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân chia sẻ ” xã Chiềng Công
Công ty Thủy điện Sơn La, Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam mới đây vừa phối hợp với Huyện đoàn Mường La tổ chức Chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024 tại xã Chiềng Công. Đây là xã được UBND tỉnh phân công Công ty Thủy điện Sơn La giúp đỡ.

    Công ty đã trao tặng 50 suất quà gồm: áo ấm lịch treo tường cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Mầm non và Trường tiểu học xã Chiềng Công. Món quà là sự động viên đối với các em học sinh của xã Chiềng Công với mong muốn các em tiếp tục vượt khó, chăm ngoan, học giỏi.

    Cũng trong dịp này, Công ty đã trao tặng 3 công trình "Thắp sáng vùng cao", tổng chiều dài hơn 400m, với 22 trụ cột và bóng đèn năng lượng mặt trời tại các tuyến: Tuyến đường từ đường liên xã đến cổng các trường Tiểu học Chiềng Công và Trường Mầm non Chiềng Công thuộc bản Đin Lanh; Tuyến đường từ đường liên xã đến trường THCS Xã Chiềng Công và Trạm y tế Xã Chiềng Công thuộc bản Mạo và Sân chơi thể thao của UBND Xã. Tổng giá trị công trình là trên 60 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ phúc lợi và Quỹ tương trợ xã hội của Công ty.

 

anh tin bai

    Đây là một hoạt động ý nghĩa góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng tại xã Chiềng Công, từng bước chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện các tiêu chí về xây dựng NTM, đặc biệt có đường điện thắp sáng còn tạo thuận lợi cho bà con Nhân dân, các em học sinh di chuyển đảm bảo an toàn hơn.

    Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân chia sẻ ”xã Chiềng Công đã thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ, phát huy sức mạnh của cộng đồng, phát huy giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa của cán bộ công nhân người lao động tại công ty Thủy điện Sơn La và thực hiện Tháng Tri ân khách hàng./.

 

Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập