Bàn giao nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho hội viên CCB
Hội Cựu chiến binh tỉnh mới đây đã phối hợp với Công ty Điện lực Sơn La tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình hội viên CCB Quàng Văn Lả, bản Cun, xã Chiềng Lao.

Gia đình CCB Quàng Văn Lả thuộc diện hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Thực hiện chương trình “Nghĩa tình đồng đội” do Hội CCB tỉnh phát động, nhằm giúp các hội viên CCB xóa nhà tạm, Công ty Điện lực Sơn La đã hỗ trợ 25 triệu đồng. Đây là số tiền do tập thể cán bộ, công nhân viên công ty ủng hộ, cùng với sự giúp đỡ của chính quyền xã, hội viên Hội CCB xã và bà con trong bản, gia đình ông Quàng Văn Lả đã xây dựng được ngôi nhà sàn gỗ có diện tích 70 m² đạt tiêu chí 3 cứng, tổng kinh phí gần 107 triệu đồng. Ngôi nhà mới kiến cố được dựng lên trong niềm vui và phấn khởi của cả gia đình, không chỉ giúp gia đình ông có chỗ ở ổn định, mà còn góp phần động viên, khích lệ gia đình thêm yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.
CCB Quàng Văn Lả - bản Cun, xã Chiềng Lao, huyện Mường La nói: Có căn nhà kiên cố, che mưa che nắng là ước mơ bao lâu nay của gia đình tôi. Được nhận ngôi nhà mới, gia đình rất hạnh phúc. Cảm ơn Hội CCB các cấp và nhà hảo tâm đã đem niềm vui, động lực vươn lên cho tôi và gia đình yên tâm lao động sản xuất để cuộc sống no đủ hơn.
Đây là chương trình ý nghĩa, giúp đỡ các hội viên Hội Cựu chiến binh có công với đất nước, góp phần thắt chặt tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ hội viên cựu chiến binh an tâm an hưởng tuổi già.

Tác giả: Trung tâm TT - VH huyện Mường La.
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập