Tiến độ thi công hành lang an toàn giao thông làm vỉa hè trung tâm thị trấn Ít Ong
Tiếp tục thực hiện Dự án lát vỉa hè trung tâm thị trấn Ít Ong, ngay sau tết nguyên đán, huyện Mường La đã chỉ đạo các ngành chức năng của huyện phối hợp với UBND Thị trấn tiếp tục tập trung tuyên truyền, vận động người dân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên địa bàn huyện đoạn 3 (từ Tòa án nhân dân huyện đến Ngã tư chợ). Đến nay, các đơn vị thi công đang tập trung máy móc, thiết bị và nhân lực để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án.

Công trình sửa chữa, nâng cấp vỉa hè thị trấn Ít Ong có tổng chiều dài toàn tuyến là 1,6 km, mức đầu tư là 15 tỷ đồng. Đến nay đã thi công hoàn thành 2 đoạn với chiều dài trên 1,1km, đạt gần 70%. Hiện nay, Ban Quản lý dự án đầu tư huyện và Công ty TNHH Dung Tuấn đang tập trung triển khai thi công đoạn 3 với chiều dài là 520m, thời gian dự kiến thi công là 115 ngày. Đồng thuận với chủ trương của huyện, ngay sau tết, bà con nhân dân sinh sống dọc trục đường Quốc lộ 279D khu vực trung tâm huyện Mường La (từ Tòa án nhân dân huyện đến Ngã tư chợ) - nơi thi công đoạn 3 của Dự án đã chủ động và tự giác tháo rỡ các công trình lấn chiếm, trả lại mặt bằng cho các đơn vị thi công. Với phương châm tháo rỡ đến đâu, thi công đến đó, những ngày này, các đơn vị thi công cũng đang tập trung máy móc, thiết bị và nhân lực để đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành bàn giao trong thời gian sớm nhất. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào tháng 5/2023. Dự án lát vỉa hè trung tâm thị trấn Ít Ong sau khi hoàn thành không chỉ tạo không gian xanh, thoáng mát mà còn góp phần chỉnh trang đồng bộ hè phố tại các khu dân cư, qua đó từng bước xây dựng Thị trấn Ít Ong ngày càng khang trang, văn minh, hiện đại.

anh tin bai

Các hộ gia đình chủ động tháo dỡ, trả lại mặt bằng thi công đoạn 3 Công trình sửa chữa, nâng cấp vỉa hè Thị trấn Ít Ong, huyện Mường La. 


Tác giả: Trung Tâm TT - VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập