Huyện Mường La tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2022

    Thực hiện Kế hoạch số 1015/KH-UBND ngày 15/3/2022 của UBND huyện, ngày 02/11/2022 UBND huyện Mường La đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tuyến giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2022.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trả lời đối thoại với thanh niên

 

    Dự Hội nghị tại điểm cầu huyện có lãnh đạo các phòng: Nội vụ, Tài chính - Kế hoạch; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giáo dục và Đào tạo; Văn hóa - Thông tin; Tài nguyên và Môi trường; Lao động, Thương binh và Xã hội; Thường trực Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện; Lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng UBND huyện; đại diện thanh niên công chức, thanh niên lực lượng vũ trang, thanh niên làm kinh tế giỏi, thanh niên là học sinh, sinh viên. Tại điểm cầu các xã, thị trấn có đại diện Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã; các tổ chức chính trị - xã hội có liên quan; đại diện thanh niên là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang; đại diện thanh niên làm kinh tế giỏi, thanh niên học sinh.

    Tại Hội nghị, đã tiếp nhận 16 ý kiến của đại diện thanh niên trên địa bàn huyện thuộc các lĩnh vực như: đào tạo nghề; giải quyết việc làm tại địa phương; những vấn đề bất cập khi nhiều thanh niên đi làm ăn xa; chế độ, chính sách đối với thanh niên; phong trào thanh niên. Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp trả lời, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của thanh niên trên địa bàn huyện và đã được người đặt câu hỏi nhất trí.

    Thông qua chương trình gặp gỡ đối thoại đã phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những nguyện vọng, sáng kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, giải quyết việc làm cho thanh niên./.

Nguồn: Phòng Nội vụ.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập