Lễ trao chứng nhận giáo viên 5SE “Giáo viên ứng dụng công nghệ robot K12 online cho trẻ làm quen với Tiếng Anh”
 Ngày 2/6, Phòng GD - ĐT huyện Mường La phối hơp Chi nhánh Viettel Sơn La, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Worlde và Trung tâm Tiếng Anh tổ chức trao chứng nhận cho giáo viên 5SE - Giáo viên ứng dụng Công nghệ Robot và hệ thống học trực tuyến K12 online cho trẻ làm quen Tiếng Anh thiết kê trên bộ sách  FIVESTEPS OF ENGLICH. 

    Trong năm học 2022-2023, nhằm đưa tiếng Anh đến với trẻ mẫu giáo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã phối với với Chi nhánh Viettel Sơn La triển khai giải pháp tích hợp cho trẻ làm quen Tiếng Anh do giáo viên trong trường thực hiện bẳng cách cho trẻ nghe, xem video và tương tác có sự hỗ trợ của Robot, công nghệ thông qua hoạt động tích hợp, trải nghiệm kết hợp với giáo viên chuyên môn tiếng Anh của Trung tâm Tiếng Anh đến tương tác, đánh giá, dự giờ và tổ chức các trò chơi từ 2 - 4 tiết/ tháng. Trong đó, khâu đâu tiên là bồi dưỡng cho giáo viên vốn tiếng anh và vận hành Robot. Với 5 trường mầm non được tham gia thí điểm năm học này gồm: Trường Mầm non Mường Bú, Mầm non Chiềng Lao, Mầm non Mường Chùm, Mầm non Ít Ong và Mầm non Pi tong.

    Cũng tại buổi lễ, Chi nhánh Viettel Sơn La và Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Worlde đã khen thưởng cho các giáo viên có thành tích học tập và điểm số cao, và trao chứng nhận cho 33 giáo viên đã qua đào tạo.

 

anh tin bai

 

Trao chứng nhận cho các giáo viên đã qua đào tạo 5SE

 

    Việc ứng dụng Công nghệ số trong việc tổ chức thực hiện cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh vừa đáp ứng được yêu cầu giúp trẻ học được tiếng Anh một cách chuẩn xác, vừa đáp ứng được công cuộc chuyển đổi số. 

Tác giả: Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập