Thăm hỏi, động viên trường hợp bệnh nhi bị ngộ độc lá ngón ​
Ngay sau khi nắm thông tin về trường hợp bệnh nhi Ly Thị Sia, 8 tuổi, trú tại bản Nặm Hồng, xã Hua Trai, huyện Mường La bị ngộ độc lá ngón, được Bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu thành công, huyện Mường La đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên, nắm tình hình tiến triển về sức khỏe của bệnh nhi.
anh tin bai

    Đến thăm hỏi, động viên bệnh nhi Ly Thị Sia, lãnh đạo UBND huyện đã ân cần chia sẻ, hỏi thăm tình hình sức khỏe, và trao hỗ trợ cho bệnh nhi, mong muốn bệnh nhi sớm ổn định về tinh thần và sức khỏe để trở về với cuộc sống thường ngày. Tại đây, lãnh đạo huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm “lương y như từ mẫu” của các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Mường La đã kịp thời cấp cứu thành công bệnh nhi, đề nghị Bệnh viện tiếp tục theo dõi, điều trị, chăm sóc cho bệnh nhi để có được sức khỏe và thể trạng tốt nhất, sớm được xuất viện về với gia đình và ổn định lại việc học tập.

    Trước đó, ngày 01/4 vừa qua, Bệnh viện đa khoa huyện Mường La đã cứu sống bệnh nhi Ly Thị Sia, nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, gọi hỏi không trả lời, cấu véo không đáp ứng, tím tái toàn thân, dấu hiệu não, màng não âm tính do ngộ độc lá ngón, mẹ và em trai bệnh nhi đã tử vong. Nguyên nhân do mâu thuẫn gia đình, mẹ của bệnh nhi đã tìm đến lá ngón để tự tử./.


Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập