Đồng chí Phùng Mạnh Hiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự sinh hoạt tại Chi bộ bản Tà Sài, Chiềng Lao
Ngày 23/4, đồng chí Phùng Mạnh Hiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã dự sinh hoạt chi bộ cùng đảng viên bản Tà Sài, xã Chiềng Lao.

    Chi bộ bản Tà Sài, xã Chiềng Lao hiện có 27 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã thông qua báo cáo kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ tháng 4, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 5/2024. Trong tháng 4, Chi bộ đã lãnh đạo nhân trong bản chăm sóc 26,2 ha cây ăn quả, trong đó đã cho thu hoạch 15 ha, vận động nhân dân trồng 9,3 ha cỏ vơi để chăn nuôi, tổng đàn gia súc các loại là 564 con. Ngoài ra, chỉ đạo tiếp tục chăm sóc, phát triển 36 lồng cá trên lòng hồ thủy điện Sơn La. Bản đã đạt 14/16 tiêu chí nông thôn mới.

    Sau khi đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong tháng 4 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5, các đảng viên đã tham gia thảo luận với các nội dung liên quan đến tình hình phát triển KT-XH trong bản gắn với công tác xây dựng Đảng để chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh; Chi bộ cần lãnh đạo các đoàn thể quan tâm đến công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác vệ sinh môi trường; Đề xuất với Đảng uỷ xã một số vấn đề của địa phương..

anh tin bai

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phùng Mạnh Hiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần cầu thị của cấp ủy cũng như những ý kiến sát đúng của các đảng viên, tạo nên một buổi sinh hoạt chi bộ thực sự có chất lượng, hiệu quả. Đồng thời, đồng chí cũng biểu dương những kết quả mà đảng viên và Nhân dân bản Tà Sài đạt được trong thời gian qua. Khẳng định kết quả này phản ánh tinh thần, trách nhiệm cao của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ được giao và vai trò tiền phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.  Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt thường kỳ, thông qua đó đánh giá, kiểm điểm những việc đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, để tiếp tục làm tốt vai trò hạt nhân chính trị ở khu dân cư, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; Làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo Nhân dân phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tuyên truyền Nhân dân thực hiện công tác vệ sinh môi trường; tập trung xây dựng nếp sống văn hoá mới, chăm lo sự nghiệp giáo dục; duy trì phong trào văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao trong bản.

anh tin bai


Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập