Đồng chí Vũ Đức Thuận, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự sinh hoạt Chi Bộ tại Bản Nà Tòng, thị trấn Ít Ong
Ngày 24/4, Đồng chí Vũ Đức Thuận, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự sinh hoạt Chi Bộ tại Bản Nà Tòng, thị trấn Ít Ong.

    Chi bộ bản Nà Tòng, thị trấn Ít Ong  hiện có 23 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã thông tin các công văn, Chỉ thị của Trung ương, tỉnh, huyện; thông qua báo cáo kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ tháng 4, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 5/2024. Trong tháng 4, chi bộ đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực, chủ động trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là triển khai chuẩn bị mọi điều kiện vào vụ chăm sóc lúa chiêm xuân; tuyên truyền nhân dân không làm nương ở khu vực cấm, vùng đầu nguồn, không để xảy ra cháy rừng trong mùa khô hanh, thường xuyên nhắc nhở các hộ dân đề phòng dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm và vệ sinh chuồng trại chăn nuôi. Triển khai các chỉ đạo của Huyện, thị trấn về kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện và 45 năm chuyển trung tâm huyện về thị trấn Ít Ong.

    Sau khi đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong tháng 4 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5, các đảng viên đã tham gia thảo luận với các nội dung liên quan đến tình hình phát triển KT-XH trong bản gắn với công tác xây dựng Đảng.

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đồng chí Vũ Đức Thuận, tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần cầu thị của cấp ủy cũng như những ý kiến sát, đúng của các đảng viên, tạo nên một buổi sinh hoạt chi bộ thực sự có chất lượng, hiệu quả. Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt thường kỳ thông qua đó đánh giá, kiểm điểm những việc đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; Làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo Nhân dân phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tuyên truyền Nhân dân thực hiện công tác vệ sinh môi trường; tập trung xây dựng nếp sống văn hoá mới, chăm lo sự nghiệp giáo dục; duy trì phong trào văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao trong bản./.

 

Tác giả: Lò Quý - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập