UBMTTQ Việt Nam huyện Mường La trao hỗ trợ cho gia đình có nhà bị cháy tại xã Chiềng San
Ngày 16/04, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường La đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho hộ gia đình anh Lò Văn Tích có nhà bị cháy tại xã Chiềng San.

    Ngày 26/3 vừa qua, toàn bộ ngôi nhà cùng tài sản của gia đình anh Lò Văn Tích, sinh năm 1977, trú tại bản Lâm, xã Chiềng San đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân: do chập điện, rất may không có thiệt hại về người. Ngay khi cháy xảy ra, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân đã kịp thời thăm hỏi, giúp đỡ, hỗ trợ gia đình dựng tạm nhà lán để ở.

anh tin bai

    Chia sẻ với những khó khăn với gia đình anh Tích hiện nay, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, khích lệ gia đình, đồng thời trao số tiền 40 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ của Ban vận động cứu trợ huyện nhằm hỗ trợ và chia sẻ một phần chi phí để gia đình anh sớm dựng lại ngôi nhà mới, có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn, sinh sống.

anh tin bai

    Tại đây, đoàn công tác cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình để sớm vượt qua khó khăn, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao cảnh giác, chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy./.

 

Tác giả: Lò Quý - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập