Hội thảo khoa học Lịch sử Quân sự huyện Mường La giai đoạn 1945 – 2020
Ngày 22/3, Đảng ủy Quân sự huyện Mường La tổ chức Hội thảo khoa học cuốn Lịch sử Quân sự huyện Mường La giai đoạn 1945 – 2020. Đến dự có đồng chí Lò Văn Tưởng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

    Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe tóm tắt nội dung cuốn lịch sử quân sự huyện Mường La giai đoạn 1945 - 2020. Theo đó, đề cương chi tiết gồm 5 chương, nội dung tương ứng với 5 giai đoạn: chống Pháp, chống Mỹ, xây dựng bảo vệ Tổ quốc và thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, cùng cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới.

anh tin bai

     Các đại biểu dự hội thảo đã thể hiện sự đồng tình, nhất trí với bố cục, nội dung của dự thảo cuốn sách, đồng thời tham gia vào dự thảo cuốn Lịch sử nhằm hoàn thiện, làm rõ thêm các hoạt động, những dấu mốc, nhân chứng lịch sử trong chặng đường 75 năm hình thành và phát triển của lực lượng vũ trang huyện Mường La. Đây sẽ là tư liệu quý báu cho công tác giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện, nhất là thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Tác giả: Thùy Ninh - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập