Mường La khai trương gian hàng  trưng bày sản phẩm nông nghiệp an toàn và văn hóa tiêu biểu huyện Mường La chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng huyện Mường La (22/11/1952 - 22/11/2022)
Chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng huyện Mường La (22/11/1952 - 22/11/2022), diễn ra trong 3 ngày (từ 19 -21/11), chương trình trưng bày sản phẩm nông nghiệp an toàn và văn hóa tiêu biểu năm 2022 đã được huyện Mường La tổ chức, thu hút đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài huyện đến thăm quan và mua sắm.

Tham gia trưng bày có 40 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp an toàn, văn hóa tiêu biểu, ẩm thực của các HTX, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các mặt hàng trưng bày gồm: Rau, củ, quả, cá sông Đà, các sản phẩm qua chế biến, đạt tiêu chuẩn nông sản an toàn; đồ thủ công mỹ nghệ; trang phục dân tộc; mây tre đan; sinh vật cảnh tiêu biểu... Các xã vùng cao còn mang đến nhiều sản phẩm đặc sản như: mật ong rừng, thảo quả, sâm rừng, na sầu riêng, mít tứ quý, gạo tẻ đỏ dân tộc Mông, nếp tan, cá giảng, cá mẳm, chẳm chéo...  Các gian hàng được trang trí và sắp xếp khéo léo, tinh tế, mang nét đặc trưng riêng, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.
Hoạt động trưng bày sản phẩm là cơ hội để các HTX, đơn vị kinh doanh, các xã, thị trấn giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm an toàn; chia sẻ kinh nghiệm, các mô hình hay áp dụng vào sản xuất, chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu nông sản, xúc tiến, quảng bá du lịch.

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của một số HTX, các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện Mường La.

Tác giả: Trung tâm TT - VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập