Huyện Mường La chúc mừng và khen thưởng đột xuất Công an huyện
Nhằm động viên và khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, chiều ngày 25/10, Đoàn công tác của Huyện ủy, UBND huyện Mường La đã đến động viên và khen thưởng tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện vì đã có nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong chuyên án ma túy lớn.

         Theo Báo cáo chuyên án của Công an huyện Mường La: Vào hồi 19h30 phút ngày 24/10/2023, tại Bản Phày, xã Ngọc Chiến, Công an huyện Mường La chủ trì phối hợp với Phòng PA06 (Công an tỉnh Sơn La) đã phá thành công chuyên án, bắt quả tang đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Đối tượng bị bắt là Tráng A Chứ, sinh năm 1989. Lực lượng chức năng đã thu giữ 07 bánh heroin (Chưa qua giám định), 01 điện thoại di động, 01 xe máy, cùng một số vật chứng liên quan khác. Qua thông tin nhanh đây là chuyên án ma túy lớn đã được Công an huyện Mường La theo dõi từ lâu. Đây là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

          Thời gian tới, Ban chuyên án tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án, củng cố tài liệu, chứng cứ với đối tượng bắt giữ, kiên quyết xử lý, đưa ra xét xử nhằm nâng cao cảnh giác cho Nhân dân trong âm mưu, hoạt động của các loại tội phạm, nhất là về ma túy và xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm pháp luật. Lực lượng Công an huyện tiếp tục đánh giá, đúc rút kinh nghiệm trong công tác đấu tranh các loại tội phạm nói chung và ma túy nói riêng, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.         

         Nhân dịp này, UBND huyện Mường La đã tặng giấy khen cho 04 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy./.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mường La động viên và khen thưởng tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện Mường La vì đã có nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong chuyên án ma túy lớn

 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Mạnh Thắng - Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập