Kiểm tra lớp tập huấn kỹ thuật nuôi thủy sản
Nhằm kịp thời nắm bắt và chỉ đạo tổ chức đảm bảo chất lượng lớp Tập huấn về kỹ thuật nuôi thủy sản cho bà con áp dụng phát triển kinh tế, mới đây, Phòng Lao động TB & XH huyện đã đi kiểm tra thực tế tình hình học tập của bà con nhân dân tại 2 xã Chiềng Lao và Hua Trai. Cùng tham gia buổi kiểm tra có các đồng chí đại diện lãnh đạo địa phương .

Tham gia tập huấn, bà con nhân dân được trang bị thêm những kiến thức về: chăn nuôi thủy sản đặc sản nước ngọt; đặc điểm sinh học của một số loài cá nước ngọt; Kỹ thuật nuôi cá nước ngọt; Kỹ thuật nuôi cá sông thương phẩm; Kỹ thuật phòng và trị một số bệnh thường gặp trong quá trình nuôi trồng thủy sản nước ngọt... Qua kiểm tra thực tế, nhìn chung các học viên đã tích cực tham gia học tập, chủ động thảo luận, trao đổi để được hướng dẫn, giải đáp đối với những vấn đề cụ thể đã gặp trong quá trình nuôi thủy sản nước ngọt, từ đó vận dụng linh hoạt những kiến thức, kỹ năng học được để chăn nuôi thủy sản đặc sản nước ngọt đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.

Phòng Lao động TB & XH huyện Mường La đi nắm tình hình buổi tập huấn nuôi trồng thủy sản tại xã Chiềng Lao và xã Hua Trai.

Tác giả: Trung tâm TT - VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập