Huyện Mường La tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

         Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo điều kiện cho phụ nữ trong huyện tham gia các hoạt động thể thao để giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm góp phần đẩy mạnh, duy trì và từng bước phát triển phong trào thể dục, thể thao trong phụ nữ nhằm góp phần rèn luyện nâng cao sức khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Từ ngày 17-19/10/2022, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Mường La đã tổ chức các hoạt động giải bóng chuyền hơi và giao lưu khiêu vũ thể thao kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Giải bóng chuyền hơi diễn ra trong 2 ngày thi đấu sôi nổi (17-18/10) với sự tham gia của 11 đội tuyển nữ. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, giao lưu học hỏi, 77 cầu thủ của 11 đội bóng đã thể hiện lối chơi sôi nổi, đầy kỹ thuật. Những pha bóng đầy kịch tính mang đến cho cổ động viên những cảm xúc hào hứng và những phút giây hồi hộp từ những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra quyết liệt với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng...

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đội tuyển.

Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), cùng với đó duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần chung vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tối ngày 19/10, buổi giao lưu khiêu vũ thể thao đã được Hội LHPN huyện, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện phối hợp tổ chức và thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả đến theo dõi, cổ vũ. Tới dự và cổ vũ cho các đội thi có đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Khiêu vũ thể thao là bộ môn thể thao đang phát triển trên địa bàn huyện trong vài năm trở lại đây và được nhiều người yêu thích bởi phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ rèn luyện được sự dẻo dai, khỏe khoắn, khéo léo qua từng động tác, mà còn mang đến sự sảng khoái, vui vẻ về tinh thần cho người tập.

Giải năm nay quy tụ 7 đội tham gia, với sự chuẩn bị và tập luyện kỹ lưỡng về vũ điệu, động tác, thông điệp phù hợp..., sự đầu tư về trang phục biểu diễn, phần thi của các đội đã mang đến không khí sôi động trong khán phòng với những tràng pháo tay giòn giã cổ vũ, động viên từ phía khán giả..., góp phần tạo nên buổi giao lưu khiêu vũ thể thao thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người.

Trên tinh thần công tâm, khách quan, BTC đã trao giải nhất, nhì, Ba và khuyến khích cho các đội đạt giải.

Nguồn: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập