Mường La đón nhận 65 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Ngày 12/1, Hội đồng NVQS huyện đã tổ chức lễ đón nhận 65 quân nhân hoàn thành NVQS tại ngũ trở về địa phương. Dự buổi lễ có đ/c Bùi Minh Thám – UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện và đại diện các đơn vị giao quân xuất ngũ.

Trong đợt này, huyện đón nhận 65 quân nhân xuất ngũ về địa phương, đây là những quân nhân tham gia nghĩa vụ quân sự từ tháng 02/2020 học tập và thực hiện nghĩa vụ tại các đơn vị Trung đoàn 82, Trung đoàn 754, Lữ đoàn 543. Qua quá trình 24 tháng rèn luyện trong môi trường quân đội chuyên nghiệp, 100% các đồng chí quân nhân đã đoàn kết, thống nhất, tích cực rèn luyện, học tập, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cũng trong thời gian tham gia nghĩa vụ, có 12 đồng chí đã được khen thưởng và được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi gặp mặt, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Tặng quà tết cho các quân nhân tại ngũ trở về địa phương

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Minh Thám – UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành nhiều mặt của các chiến sĩ sau thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng thời cảm ơn BCH các đơn vị đã tận tình giáo dục, dìu dắt, rèn luyện cho các công dân huyện nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương; tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của dân quân dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ TQ khi có yêu cầu.


Tác giả: Trung tâm TT - VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập