Đồng chí Lê Hồng Long - Ủy viên BTV, Trưởng BTC tỉnh ủy thăm và chúc tết tại xã Chiềng Công, Chiềng Ân
Lượt xem: 141
Ngày 17/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Hồng Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Chiềng Ân và xã Chiềng Công. Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Đức Thuận - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, đồng chí Lò Văn Tưởng - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đến thăm và chúc tết tại xã Chiềng Ân và xã Chiềng Công, đại diện lãnh đạo 2 xã đã báo cáo về tình hình phát triển KT – XH - QP – AN trên địa bàn năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Đồng thời, thông tin nhanh về công tác chuẩn bị đón tết cho nhân dân trên địa bàn, đảm bảo vừa vui tươi, trang trọng, ý nghĩa, vừa làm tốt công tác phòng chống dịch Covid19.

Vui mừng trước những kết quả đạt được của 2 xã trong năm qua, đ/c Lê Hồng Long, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy đã biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ, đảng viên và nhân dân các xã. Đ/c đề nghị thời gian tới, Đảng ủy, chính quyền 2 xã cần tiếp tục tập trung quán triệt, triển khai các nội dung lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp về phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phát huy sức mạnh tổng hợp, đảm bảo tình hình ANTT trước, trong và sau Đại hội Đảng, và bầu cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND các cấp, trước mắt, cần chú trọng chăm lo Tết cho nhân dân, nhất là các hộ nghèo, các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Sơn La đã chuyển trao tặng 40 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Chiềng Công và Chiềng Ân. Ngoài ra, 20 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cũng đã được huyện Mường La trao tặng cho các hộ nghèo tại 2 xã.   

Dịp này, đồng chí Lê Hồng Long - Ủy viên BTVTrưởng BTC tỉnh ủy cũng đã thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang huyện Mường La.

Tác giả: Nguồn; Trung tâm Truyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập