Cô giáo tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu
Bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy, tâm huyết với nghề cô giáo Hà Thị Như Quỳnh - Giáo viên trường tiểu học Pi Toong, xã Pi Toong, huyện Mường La đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở huyện Mường La. Thực sự là một tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người.

Tốt nghiệp sư phạm ngành Mỹ Thuật của trường Đại học Hùng Vương, năm 2006 cô giáo Hà Thị Như Quỳnh vào nhận công tác tại trường Tiểu học Ít Ong B đến năm 2013 cô được luân chuyển đến giảng dạy tại trường Tiểu học Pi Toong và công tác từ đó đến nay. Là một trong những giáo viên trẻ của Trường cô luôn nỗ lực hết mình với công tác sư phạm, cùng tập thể giáo viên nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục. Với cô, công việc quan trọng nhất của một người giáo viên là những giờ lên lớp làm thế nào để có những giờ học hay tạo hứng thú say mê với các em học sinh. Chính vì thế cô đã nghiên cứu để tìm ra những hình thức dạy học phù hợp với các em giúp cho các em học và nhớ nội dung bài tốt hơn. 

Xác định những kiến thức trong Nhà trường chỉ là hành trang ban đầu để từng bước tiếp cận công việc, vì vậy trong quá trình công tác, cô đã tích cực tự học và tích lũy kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Ngoài kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ ngoài giờ giảng dạy trên lớp cô Giáo Hà Thị Như Quỳnh luôn dành khoảng thời gian để nghiên cứu thêm tài liệu, sách vở để trau dồi thêm kiến thức, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn .

Với 15 năm đứng trên bục giảng cũng là ngần ấy thời gian phấn đấu trong nghề cô đã không ngừng học hỏi, tìm tòi sáng tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Cùng với việc áp dụng các phương pháp mới vào dạy học, cô Quỳnh còn tiến hành phân loại học sinh để có phương pháp truyền đạt kiến thức phù hợp hơn từ đó phát huy được tính tích cực chủ động của các em. 

Với những nỗ lực trong lĩnh vực chuyên môn của cô giáo Hà Thị Như Quỳnh  đã được các cấp các ngành ghi nhận vào biểu dương. Những thành công mà cô đạt được mới chỉ là những thành công bước đầu trong sự nghiệp trồng người nhưng đó là nền tảng, là động lực để cô phấn đấu, làm tốt hơn xứ mệnh của người đưa đò tri thức, góp phần vào sự phát triển chung trong sự nghiệp giáo dục đào tạo ở Mường La.

Trung tâm Truyền thông – Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập