Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La khen thưởng Công an huyện Mường La vượt chỉ tiêu làm căn cước công dân
Ngày 15/3, Thượng tá Bùi Tuấn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng Đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến kiểm tra tiến độ và khen thưởng Công an huyện Mường La vượt chỉ tiêu làm căn cước công dân. Đi cùng Đoàn có đồng chí Mùa Thị Sinh – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Thực hiện kế hoạch triển khai Dự án cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử đảm bảo đến 1/7 cả nước sẽ hoàn thành kế hoạch cấp 50 triệu căn cước công dân, từ cuối tháng 1/2021, Công an huyện Mường La đã huy động lực lượng, phương tiện, làm việc 3 ca/ngày, kể cả ngoài giờ và ngày nghỉ để triển khai cấp căn cước công dân cho người dân trên địa bàn. Để kịp tiến độ cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân theo kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh, trước đó, Công an huyện Mường La đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức phong phú, dễ hiểu, dễ nhớ để người dân nhận thức được tầm quan trọng của việc cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử và đến đăng ký thủ tục.

Bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo, giao chỉ tiêu cho từng đơn vị và kiểm đếm, rút kinh nghiệm hàng ngày, sau hơn 1 tháng triển khai thực hiện, đến nay, Công an huyện Mường La đạt trên 1000 hồ sơ căn cước điện tử.

Tại lễ trao thưởng, Thượng tá Bùi Tuấn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm vụ làm căn cước công dân của Công an huyện Mường La những ngày qua.

Trung tâm Truyền thông – Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập