Thị trấn Ít Ong kiểm tra, lập biên bản 6 cơ sở kinh doanh vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19
Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh ngày 6/2/2021 về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, thị trấn Ít Ong đã thành lập 4 Tổ kiểm tra tuyên truyền, phòng chống Covid-19 trên địa bàn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các Tổ đã tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản xử lý nghiêm các lỗi vi phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, tính đến ngày 24/2/2021, sau khi có chỉ đạo của BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh về việc tạm thời cho phép hoạt động trở lại đối với nhà hàng, quán ăn, các cơ sở cắt tóc, spa, làm nail, gội đầu...., 4 Tổ kiểm tra tuyên truyền, phòng chống Covid-19 trên địa bàn thị trấn đã tiến hành được 8 lượt tuyên truyền, kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; các quán cắt tóc, gội đầu.... Cụ thể: đã lập biên bản đối với 6 cơ sở vi phạm không chấp hành quy định về tạm dừng hoạt động tại các nhà hàng, quán ăn để phòng chống dịch, vẫn tiếp tục mở quán kinh doanh, buôn bán, phục vụ khách hàng. Trong đó: nhắc nhở 3 cơ sở, và tiến hành xử lý đối với 3 cơ sở vi phạm, thu nộp ngân sách Nhà nước 14,5 triệu đồng..., qua đó không chỉ nâng cao ý thức của các cơ sở kinh doanh, buôn bán trong việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch, mà còn góp phần thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm kiểm soát tốt tình hình, không để dịch xâm nhiễm vào địa bàn.

Trong bối cảnh bình thường mới hiện nay, thị trấn Ít Ong tiếp tục tập trung thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phục hồi và phát triển kinh tế, vừa sẵn sàng phòng chống dịch, trong đó xác định bảo đảm an toàn với dịch bệnh là cơ sở để phát triển kinh tế - xã hội.

Trung tâm Truyền thông – Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập