100% cán bộ, công chức xã Mường Bú có mặt đầy đủ và làm việc nghiêm túc trong ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết kéo dài
Sau kỳ nghỉ tết kéo dài 7 ngày, từ 10 - 16/02/2021 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu). Ngày 17-2 (tức mùng 6 ÂL), CB, CC, VC, người lao động làm việc tại các cơ quan nhà nước chính thức trở lại làm việc. Phóng viên Trung tâm TT – VH Mường La đã có mặt tại trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Bú để cập nhật không khí ngày làm việc đầu tiên của cán bộ công chức xã trong năm mới Tân Sửu 2021.

Có mặt tại trụ sở làm việc xã Mường Bú trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ, ngay từ đầu giờ sáng, Đảng ủy, UBND xã đã tổ chức họp tổng kết đánh giá công tác tổ chức vui xuân đón tết và đảm bảo AN chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn thời điểm trước và trong tết, đồng thời tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tuần, trong tháng để CB CC xã nắm bắt và chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Ghi nhận trong ngày làm việc trở lại đầu tiên, 100% CB, CC xã đều có mặt đầy đủ, làm việc nghiêm túc, tập trung giải quyết và xử lý công việc. Tại bộ phận tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính có rất nhiều người dân đến giao dịch. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền về phòng chống dịch nên người dân khi đến đều chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang, khử khuẩn và giữ đúng khoảng cách để đảm bảo an toàn. Các cán bộ CC xã cũng nhiệt tình và niềm nở hỗ trợ người dân khi đến giao dịch giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong ngày làm việc đầu tiên, đã thực hiện giải quyết gần 50 hồ sơ các loại.  

Với tinh thần làm việc khẩn trương, lao động hăng say và nghiêm túc ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021 của cán bộ công chức xã Mường Bú nói riêng, huyện Mường La nói chung, hy vọng rằng đây sẽ là tín hiệu vui, là động lực để phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2021 của huyện đã đề ra.

Trung tâm Truyền thông – Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập