Gặp mặt 4 y, bác sĩ bệnh viện Đa khoa Mường La chi viện hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TP HCM
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng và Bộ Y tế, bệnh viện đa khoa huyện Mường la đã cử 4 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế chi viện cho TP HCM tham gia chống dịch COVID-19. Trước giờ  xuất quân, LĐLĐ huyện đã tới gặp mặt, động viên đối với đoàn công tác tham gia chi viện y tế.

Những cán bộ xung phong lên đường chi viện miền Nam đợt này đều là những nhân viên y tế có năng lực, trình độ, nhiệt tình, trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chống dịch Covid-19. Trước khi được chọn tham gia đoàn chi viện hỗ trợ TP HCM, các thành viên đã được tiêm đầy đủ vắc xin ngừa Covid-19, xét nghiệm, đảm bảo điều kiện sức khỏe và tập huấn công tác chuyên môn lấy mẫu xét nghiệm, truy vết và điều trị cho bệnh nhân.

 

Tới động viên đoàn cán bộ y bác sỹ lên đường hỗ trợ TP HCM, LĐLĐ huyện đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tình nguyện xung phong ra tuyến đầu chống dịch của các y, bác sĩ. Đồng thời, mong muốn đoàn công tác nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, giữ gìn sức khỏe, cống hiến hết mình, quyết tâm góp phần cùng TP HCM và cả nước đẩy lùi, tiến tới khống chế và dập tắt dịch bệnh. 

Tác giả: Trung tâm TT-VH huyện Mường La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập