HTX Đoàn Kết tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020, triển khai phương hướng hoạt động 2021
Hợp tác xã Đoàn kết vừa tổ chức tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2021. Dự có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm dịch vụ nông nghiệp; Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện;

HTX Đoàn Kết là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh dịch vụ nông nghiệp, với tổng diện tích cây ăn quả là 30ha. HTX có 10 thành viên tham gia, với tổng số vốn hoạt động là 1,2 tỷ đồng. Năm 2020, hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX tiếp tục thu được nhiều kết quả khả quan, cụ thể: đã sản xuất chuối với diện tích 5 ha bán được 300 tấn; Sản xuất xoài10 ha bán được 400 tấn; Sản xuất nhãn 10 ha, bán được 100 tấn; Sản xuất hoa quả các loại như: táo, mận, ổi, bưởi trên diện tích 5 ha bán được 100 tấn. Các sản phẩm của HTX chủ yếu được bán tại các chợ đầu mối như: Sapa, Lào Cai, Lai Châu, Hà Tĩnh…, đem lại thu nhập cao cho các hộ thành viên, trung bình mỗi hộ 200 triệu đồng/năm sau khi trừ chi phí. 

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX Đoàn kết, đại diện lãnh đạo Trung tâm dịch vụ nông nghiệp; Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện đánh giá cao những kết quả HTX đạt được trong năm qua, đồng thời gợi mở những hướng đi mới cho HTX trong năm 2021 và những năm tiếp theo để tiếp tục xây dựng thương hiệu, cũng như nâng tầm giá trị các sản phẩm nông sản của HTX trên thị trường, được nhiều khách hành biết đến, tin tưởng, lựa chọn….

Nhân dịp này, HTX Đoàn Kết cũng đã khen thưởng cho 6 thành viên hoạt động nhiệt tình, năng động trong năm 2020.

Trung tâm Truyền thông – Văn hóa

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập